WHAT'S NEW?
Loading...

Đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại và những điều cần biết

Mới chớm vào mùa đông, nhưng các mặt hàng đèn sưởi đã được tiêu thụ rất mạnh. Trong đó phải kể đến loại đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại. Vậy tại sao đèn sưởi hồng ngoại lại có những tính năng vượt trội như vậy? Cùng tìm hiểu ngay nhé.


Nhằm bổ sung các kiến cũng như hiểu biết thêm nữa về loại đèn này chúng tôi xin giới thiêu thêm các lợi ích của đèn sưởi hồng ngoại mà chúng tôi chưa đề cập tới.


Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nay loại đèn này được nhập khẩu từ một vài nước châu Âu, Nhật Bản và cả từ Trung Quốc, nhưng đa phần khách hàng đều tìm đến loại đèn có thương hiệu của Đức, Nhật Bản. Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào những phần bị “thương tật” của người bệnh, mà khó có thể hình dung nổi là trên thị trường hiện đang có bán loại đèn sưởi hồng ngoại. Không được bày bán tràn lan tại các chợ, các siêu thị điện từ như vật dùng để sưởi ấm khác, cũng không quá cồng kềnh và khó sử dụng, đèn sưởi hồng ngoại được thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn tiện dụng và khá đẹp mắt. Chúng chỉ được bày bán tại các cừa hàng bán dụng cụ thiết bị y tế.

Ưu điểm của đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại


Tốt cho sức khỏe: Đèn sưởi hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Chúng có hình dạng tương tự như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn, bóng đèn là loại bóng chuyên dụng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm. 

Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, chúng được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Theo ý kiến của các chuyên gia thì ánh sáng của đèn sưởi hồng ngoại chỉ có tác dụng với việc chữa bệnh, sẽ không tốt nếu thời gian sử dụng đèn quá lâu (thường thì không quá 10 -15 phút) và đặc biệt không được rọi trực tiếp vào mắt. 

Ngay cả việc sử dụng đèn để sưởi ấm cũng chỉ được bật đèn và để cách người sử dụng khoảng 30 -50cm, và sử dụng không quá 15 phút. Tiết kiệm và dễ sử dụng: Đèn sưởi bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Ngoài việc ít tốn điện, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. 

Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hoá nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khoẻ. Có tác dụng làm đẹp: Đèn hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v… ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm dễ dàng: Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng. Và chúng tôi khuyên bạn nên dùng các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm để tránh các sự cố trời lạnh đáng tiếc đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể lựa chọn cho gia đình chiếc đèn sưởi Kangaroo phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét