WHAT'S NEW?
Loading...

Có nên mua đèn sưởi Kangaroo không?

Người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với các sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho đời sống hàng ngày của thương hiệu Kangaroo như: bình nước nóng, máy lọc nước, quạt điện,….Để làm phong phú thêm các sản phẩm của mình cũng như mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong cuộc sống thì Kangaroo đã sản xuất và đưa ra thị trường trong nước những dòng đèn sưởi được khá nhiều người biết đến. Vậy có nên mua đèn sưởi Kangaroo không?



Thị trường đèn sưởi nhà tắm ở Việt Nam tuy mới phát triển không lâu nhưng đã khá sôi động với sự cạnh tranh của  nhiều thương hiệu đèn sưởi ấm cho mùa đông khác nhau và nhờ đó mà người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho mình khi tìm mua sản phẩm này. Nhờ sự phổ biến của thương hiệu Kangaroo mà sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của hãng này cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các dòng đèn sưởi Kangaroo đã đưa ra thị trường.



Đánh giá chung về các dòng đèn sưởi Kangaroo

Nhìn chung có thể thấy, hãng Kangaroo phát triển các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của mình để hướng tới đối tượng người tiêu dùng thu nhập trung bình và trung bình -khá với những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng là chủ yếu. 

Về mẫu mã thì đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có thiết kế khá bắt mắt với thân đèn được làm bằng kim loại toát lên vẻ hiện đại,  mà không kém phần tinh tế, giúp cho không gian nhà tắm trở nên sang trọng hơn.

Về công nghệ sưởi thì hiện Kangaroo cũng có những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại của mình và bên cạnh đó còn phát triển 2 model đèn sưởi khác là đèn sưởi nhà tắm treo tường KG252B và KG252A. Điều khác biệt ở 2 sản phẩm này là chúng được trang bị 1 bóng sưởi hồng ngoại ở giữa, bên cạnh 2 bóng sưởi sợi đốt thông thường. Loại đèn sưởi nhà tắm “lai” giữa đèn hồng ngoại và đèn sợi đốt này hiện mới chỉ thấy có hãng Kangaroo là đưa ra thị trường.

Tìm hiểu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng KG248


– Lắp đặt: dùng treo cố định trên tường nhà tắm có diện tích nhỏ (2-4 mét vuông), dành cho công trình đã hoàn thiện

– Điện áp: 220v- 50Hz

– Công dụng: sưởi ấm nhà tắm bằng cơ chế tỏa nhiệt hiệu quả

– Khối lượng: 1,7kg

– Kích thước: 44 x 25,5 x 24,5 cm

– Bóng đèn: với 2 bóng sưởi phát ra tia hồng ngoại có khả năng làm ấm khu vực nó chiếu tới gần như tức thì, chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng này của Kangaroo khá “kinh tế” khi không tiêu tốn quá nhiều điện năng cũng như có giá bán vừa phải, rất thích hợp với những gia đình sở hữu phòng tắm nhỏ.

– Công suất: 550w, trong đó mỗi bóng đèn có công suất 275 w

– Công tắc: được trang bị 2 công tắc bật/tắt linh hoạt 2 bóng sưởi để điều chỉnh nhiệt lượng tỏa ra cho phù hợp với nhu cầu dùng.

– Tiêu chuẩn sản xuất: được sản xuất theo công nghệ và thiết kế của Úc, đạt chứng nhận sản phẩm an toàn chất lượng SAA của Úc.

Hy vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích về đèn sưởi Kangaroo sau khi đọc bài viết trên của chúng tôi! Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm đèn sưởi Kangaroo phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét