WHAT'S NEW?
Loading...

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong phòng ngủ hay không?

Những tính năng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại khiến nhiều người thắc mắc liệu có sử dụng thiết bị tiện ích này trong phòng ngủ không? Hãy cùng Kangaroo tìm hiểu nhé.


Lý do không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong phòng ngủ

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích đem lại. Không những có tác dụng sưởi ấm – chiếu sáng mà còn tạo một không gian sang trọng cho căn phòng. Đây là thiết kế chuyên dụng giành cho nhà tắm. Các thông số kỹ thuật, tính năng, độ an toàn cao với môi trường ẩm ướt nhà tắm.

Thứ nhất, đèn sưởi phòng tắm được thiết kế với công suất phù hợp với diện tích phòng tắm. Trong khi đó phòng ngủ thường có diện tích rộng hơn. Như vậy xét về hiệu quả sưởi ấm là không hiệu quả.

Thứ hai, Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế cho phòng tắm nên thời gian sử dụng thường sẽ từ 30 phút. Trong khi đó nếu sử dụng trong phòng ngủ thời gian có thể kéo dài từ 8 đến 10 tiếng thậm chí nhiều hơn. Nếu sử dụng đèn sưởi trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ, không an toàn.

Biện pháp: Trong phòng ngủ bạn có thể sử dụng các thiết bị sưởi ấm an toàn, tiết kiệm điện năng như chăn điện nhập khẩu, máy sưởi dầu..Dù sử dụng sản phẩm nào người tiêu dùng nên lưu ý về hướng dẫn cách sử dụng an toàn, mua tại những địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng nhái. Các thiết bị điện kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo sử dụng hiệu quả trong phòng tắm


Các dòng đèn sưởi thương hiệu hans sử dụng an toàn, hiệu quả trong phòng tắm. Các thiết bị sưởi ấm này tốt cho sức khỏe, chữa một số bệnh về khớp. Ngoài ra, tính chuyên dụng cao, tuyệt đối ao toàn với nước.

Lưu ý, phòng tắm là môi trường ẩm ướt nên người tiêu dùng nên chọn những thiết bị có tính chuyên dụng cao. Không nên sử dụng máy sưởi, quạt sưởi vừa không hiệu quả, gây khô da mà rất nguy hiểm. Trong trường hợp đổ, nước tiếp xúc hậu quả khôn lường. Đặc biệt chú ý nên chọn mua các sản phẩm ở địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng nhái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét