WHAT'S NEW?
Loading...

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi Kangaroo vào thị trường Việt Nam đã nhiều năm và đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với những tiện ích mà đèn sưởi mang lại, nhiều gia đình muốn sắm ngay 1 chiếc để sử dụng trong mùa đông giá lạnh. Vậy đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?



1. Tiêu chí để chọn đèn sưởi tốt

Chất lượng sản phẩm

Bạn nên kiểm tra thật kĩ chất lượng đèn sưởi trước khi mua thông qua một số thông số kĩ thuật của nó. Điều này bạn có thể tìm hiểu qua bạn bè hoặc trên mạng. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu về một số tính năng của đèn sưởi Kangaroo ấm mùa đông: bóng đèn có chống bụi bẩn, chống nổ, chống chịu nước tốt không…. từ đó sẽ biết rõ hơn về chất lượng sản phẩm.

Tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm

Tuổi thọ trung bình của đèn sưởi tùy thuộc vào từng hãng. Bạn có thể biết về tuổi thọ nó thông qua chính sách bảo hàng của các nhà cung cấp. Một nhà cung cấp tốt thường có chính sách bảo hành rõ ràng, đem quyền lợi đến cho người tiêu dùng.

Thương hiệu đèn sưởi

Thương hiệu làm nên chất lượng của sản phẩm và chất lượng tạo ra thương hiệu sản phẩm. Điều đầu tiên quý khách hàng tìm kiếm ở tất cả các sản phẩm là thương hiệu. Đèn sưởi Kangaroo là một thương hiệu đèn sưởi lớn trên thế giới.

Với những tiêu chí trên, việc lựa chọn đèn sưởi phòng tắm nào tốt sẽ dễ dang hơn với bạn.


2. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tăm Kangaroo là đèn sưởi nhà tắm cao cấp của Autralia. Tập đoàn Kangaroo là một tập đoàn lớn ở Châu Úc, chuyên sản xuất các thiết bị điện dùng trong nhà: máy lọc nước Kangaroo, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo…

Công nghệ mà tập đoàn Kangaroo dùng để sản xuất đèn sưởi là những công nghệ tiên tiến của Châu Á và thế giới. Vì vậy mà chất lượng sản phẩm Kangaroo rất tốt.

Đèn sưởi Kangaroo đã đạt nhiều giải thưởng Châu Á và quốc tế về chất lượng sản phẩm. Tuổi thọ của đèn sưởi Kangaroo thường là 5 năm.

Đèn sưởi Kangaroo được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Đèn có thể treo tường vì vậy tiết kiệm được diện tích không gian. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo đa dạng mẫu mã, được thiết kế khá bắt mắt thẩm mỹ cao nên bạn có thể dùng vừa sưởi ấm cho phòng tắm hoặc vừa trang trí cho phòng ngủ hoặc phòng khách…

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo hồng ngoại có nhiều tính năng tốt cho người sử dụng: đẹp da, chống nước an toàn về điện, thiết kế đẹp mắt thẩm mĩ cao.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm Kangaroo bạn nên đến công ty đại diện của Kangaroo tại Việt Nam và các đại lý chính hãng của nó để bạn được hỗ trợ quyền lợi về mọi mặt: chi phí vận chuyển, bảo hành – bảo trì, lắp đặt – sửa chữa một cách nhanh chóng nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét